II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ THÔNG MINH TRẺ EM MyKID
Thiết bị được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện của trung tâm như sau:
Các hư hỏng của thiết bị trong quá trình sử dụng được xác nhận là do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật khi sản xuất.
Thiết bị phải còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
III. QUY ĐỊNH TỪ CHỐI BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Có dấu hiệu mở và sửa chữa không phải xuất phát từ việc bảo hành tại trung tâm
– Bị hư hỏng do rơi vào nước hoặc có vết mốc, vết rỉ sét, bị ăn mòn hoặc oxy hóa.
– Thiết bị hoạt động trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, quá cao (trên 55oC) hoặc quá thấp (dưới 0oC).
– Bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do va đập, tác động của con người, côn trùng, động vật…
– Bị hư hỏng như chập, nổ do dùng không đúng sạc kèm theo thiết bị, sai điện áp quy định.
– Do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm không phải là đồng hồ thông minh trẻ em MyKID Viettel : đồng hồ kiddy
– Do hết thời hạn bảo hành
IV. ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH
Tại các cửa hàng trực tiếp và Siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.
Tổng đài hỗ trợ 18008098 (miễn phí).