1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em MyKID Viettel được bảo hành theo các điều khoản sau đây:
– Bảo hành 12 tháng cho thân máy
– Bảo hành 6 tháng cho phụ kiện (Dây sạc, củ sạc, dây đeo)
Lưu ý: thời hạn bảo hành không được gia hạn hoặc bị thay đổi bởi việc mua, bán sản phẩm trao tay, đổi mới hoặc sửa chữa, thay thế linh kiện khi bảo hành tại trung tâm
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ THÔNG MINH TRẺ EM MyKID
Thiết bị được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện của trung tâm như sau:
Các hư hỏng của thiết bị trong quá trình sử dụng được xác nhận là do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật khi sản xuất.
Thiết bị phải còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
III. Quy định từ chối bảo hành sản phẩm
Sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Có dấu hiệu mở và sửa chữa không phải xuất phát từ việc bảo hành tại trung tâm
– Bị hư hỏng do rơi vào nước hoặc có vết mốc, vết rỉ sét, bị ăn mòn hoặc oxy hóa.
– Thiết bị hoạt động trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, quá cao (trên 55oC) hoặc quá thấp (dưới 0oC).
– Bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do va đập, tác động của con người, côn trùng, động vật…
– Bị hư hỏng như chập, nổ do dùng không đúng sạc kèm theo thiết bị, sai điện áp quy định.
– Do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm không phải là đồng hồ thông minh trẻ em MyKID Viettel
– Do hết thời hạn bảo hành
IV. Địa chỉ Bảo hành
Tại các cửa hàng trực tiếp và Siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.
Tổng đài hỗ trợ 18008098 (miễn phí)