Những dòng đồng hồ theo dõi trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày cập nhập: 26/10/2019 -    840 lượt xem

Với cuộc sống bận rộn lo cơm ăn áo mặc như ngày nay, bạn không thể bên cạnh con của mình 24/24 giờ. Điều này khiến không ít các bậc phụ huynh lo lắng con mình gặp phải các mối nguy hại xung quanh. Tuy nhiên sự ra đời của chiếc đồng hồ theo dõi trẻ em sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn phần nào. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết sau. 

Đồng hồ theo dõi trẻ em được hiểu như thế nào?

Đây là một thiết bị điện tử cực thông minh dành riêng cho các bạn nhỏ. Dòng sản phẩm này có chức năng tương tự như những chiếc đồng hồ bình thường. Tuy nhiên, chúng còn được tích hợp thêm tính năng nghe gọi, nhắn tin, định vị, video call (tùy dòng)… Từ đó, giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng giám sát, theo dõi hoạt động của con. 

Để phát huy được chức năng theo dõi, giám sát của dòng đồng hồ này, đầu tiên bạn cần cài đặt ứng dụng. Chúng phải đảm bảo rằng có thể kết nối được với đồng hồ của con và điện thoại đang chạy hệ điều hành Android hoặc IOS. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã có thể theo dõi bất cứ hành động, vị trí… của con mình. 

Dù ở bất cứ nơi đâu, xa hay gần thì chỉ cần được kết nối thì con bạn luôn nằm trong tầm kiểm soát. Từ khi chiếc đồng hồ này ra đời, bạn có thể yên tâm hơn nhiều khi không gần con, hạn chế tối đa sự cố bé bị bắt cóc hay đi lạc. 

Đây là một thiết bị điện tử cực thông minh dành riêng cho các bạn nhỏ.
Đây là một thiết bị điện tử cực thông minh dành riêng cho các bạn nhỏ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Đồng Hồ HW11 Chống Nước

Một số dòng đồng hồ theo dõi trẻ em đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là một số mẫu đồng hồ theo dõi trẻ em được nhiều các phụ huynh lựa chọn cho con mình nhất:

Đồng hồ theo dõi bé Kiddy Viettel

Đây là một thiết bị đến từ tập đoàn Viettel, tiên phong trong mảng đồng hồ thông minh cho trẻ em tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này chiếm thị phần lớn, tạo nên cơn sốt lớn đối với người tiêu dùng trong nước. Nhiều phụ huynh tin chọn sản phẩm này để đồng hành cùng con mình như một người bạn. 

Đồng hồ theo dõi Kiddy Viettel tích hợp đa dạng các tính năng như nhắn tin, gọi điện, ghi âm đối thoại… Đặc biệt tính năng định vị rất chuẩn xác, thông báo nhanh chóng mối nguy hiểm cho người dùng. Bạn dễ dàng theo dõi cuộc hành trình của con mình trong thời gian dài. 

Ngoài ra, đồng hồ này có phần dây đeo khá chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng thất lạc, rơi mất. Bên cạnh đó, khả năng chống nước cũng rất tốt với tiêu chuẩn IP65. Con bạn có rửa tay hay tắm cũng không ảnh hưởng tới mạch điện tử phía trong. Tuy nhiên, để nghe gọi, nhắn tin đồng hồ này chỉ sử dụng được sim của Viettel. 

Đồng hồ theo dõi Kiddy Viettel tích hợp đa dạng các tính năng như nhắn tin, gọi điện, ghi âm đối thoại
Đồng hồ theo dõi Kiddy Viettel tích hợp đa dạng các tính năng như nhắn tin, gọi điện, ghi âm đối thoại

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT10

Wonlex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Những chiếc đồng hồ theo dõi bé của hãng này được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Wonlex KT10 rất được ưa chuộng tại Việt Nam, nhiều gia đình chọn làm bạn đồng hành cùng con mình. 

Chiếc đồng hồ này sở hữu kích thước khá vừa vặn với tay trẻ, tích hợp anten siêu nhạy. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi hoạt động của con mình trong khoảng từ 1 – 60 phút. Bởi Wonlex KT10 có tính năng lưu lại hành trình. Hơn nữa, đồng hồ Wonlex KT10 còn định vị khá chính xác. Giá thành lại khá rẻ với những dòng đồng hồ cùng phân khúc. 

Wonlex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Trung Quốc
Wonlex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Trung Quốc

Mua đồng hồ theo dõi trẻ em ở đâu đảm bảo? 

Nếu bạn muốn mua hai dòng đồng hồ theo dõi trẻ em ở trên thì hãy đến với Kiddy Viettel. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ theo dõi trẻ em trong nhiều năm qua. Kiddy Viettel được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và sử dụng. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng sở hữu vô vàn những mẫu đồng hồ chất lượng với giá thành phải chăng. Vì thế, bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích con yêu. 

Xem thêm >> Những điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ cho trẻ em có chức năng định vị

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về đồng hồ theo dõi trẻ em. Và để sở hữu cho con mình một chiếc đồng hồ như vậy, bạn đừng quên liên hệ với Kiddyviettel.vn nhé. Chúng tôi sở hữu nhiều dòng đồng hồ thông minh cho bé rất chất lượng, bền đẹp. Đây là một dòng sản phẩm rất cần thiết khi bạn không ở gần con của mình

Đánh giá của khách hàng

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.